More of Batac Marcos Museum and Ilocos Norte

Beside sa libingan ni Macoy, eto pa yung mga nakita ko sa loob ng museum.  Dito pwede na kumuha ng pictures.

Maraming mga quotable quotes dito si Macoy na maiinspire ka.  Di ko nga lang nakuhanan, nainlove kasi ako kay Macoy, parang gusto ko malaman kung ano nasa loob ng utak nya.

Kaya lang tignan mo naman parang wala sa mood eh.  Buti na lang ang mga bata dun gustong gusto ako.

Pagkatapos ng Batac, punta kami Paoay (Paway pronounciation sa mga di nakakaalam).  Punta kami sa lumang simbahan ng Paoay.  Di ako mahilig sa mga simbahan pero tong simbahan na to napahanga ako.  Ang ganda ng mga bato bato . .

Sarap sa magpics kaya lang sobrang init eh.  Kaya dito lang ako sa gilid gilid.

Nakakapagod talaga maglakad lakad kaya sige chill muna ko . . .

~ by Road to Relevance on February 9, 2010.

One Response to “More of Batac Marcos Museum and Ilocos Norte”

  1. lalo k lng nang-iingit eh, kainis k nmn eh

Leave a Reply

 
